Chính sách bảo hành

Chào mừng quý khách đến với trang Chính sách bảo hành của quầy sách Lisa, chúng tôi rất lấy làm tiếc nếu trong quá trình sử dụng, sản phẩm của quý khách gặp lỗi kỹ thuật. Bằng các biện pháp kỹ thuật/ nghiệp vụ được nêu tại chính sách này, quầy sách Lisa sẽ cố gắng hỗ trợ quý khách sửa chữa và khắc phục lỗi hiện có mà sản phẩm đang gặp phải bằng cách can thiệp kỹ thuật hoặc chuyển tiếp sản phẩm đến nhà sản xuất.
Toàn bộ thông tin cá nhân mà quý khách cung cấp sẽ chỉ được dùng cho mục đích đăng ký bảo hành điện tử, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa/ bảo hành sản phẩm. Các thông tin trên sẽ được quầy sách và nhà sản xuất cam kết bảo mật theo Chính sách bảo mật và Quy định xử lý dữ liệu cá nhân nêu ra tại trang web này.

1. Thông tin chung về bảo hành

  • Quầy sách chỉ hỗ trợ bảo hành với các sản phẩm máy tính cầm tay/ máy tính cơ bản/ máy tính khoa học, đèn bàn học được phân phối bởi quầy sách.
  • Quý khách hàng lưu ý giữ lại hóa đơn hoặc phiếu bảo hành để được hỗ trợ bảo hành. Đối với các sản phẩm bảo hành điện tử (Bảo hành điện tử là hình thức bảo hành giúp người tiêu dùng biết được thời hạn bảo hành của sản phẩm và thông tin dịch vụ bảo hành thông qua hệ thống lưu trữ trực tuyến của nhà sản xuất. Thay vì sử dụng giấy tờ bảo hành truyền thống, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra/ ủy thác cho quầy sách thực hiện kiểm tra và tra cứu thông tin bảo hành qua các kênh trực tuyến như tin nhắn, mã QR hoặc ứng dụng di động. Điều này giúp tiết kiệm thời gian, giảm thiểu rủi ro thất lạc giấy tờ và mang đến trải nghiệm bảo hành thuận tiện hơn cho người dùng), quý khách vui lòng cung cấp số điện thoại mua hàng (Là số điện thoại đã được dùng để kích hoạt bảo hành điện tử) và địa chỉ Email (Nếu có).
  • Quầy sách sẽ hỗ trợ khách hàng chuyển sản phẩm của khách đến hãng, sau đó hãng sẽ báo về kết quả và quầy sẽ phản hồi lại cho khách hàng. Nếu có sửa chữa phát sinh chi phí thì quầy sẽ thông tin lại cho quý khách. Về quy trình bảo hành, quầy thực hiện chuyển hãng sản xuất, sau khi thẩm định, hãng sẽ thực hiện bảo hành/ sửa chữa theo quy trình dành cho quý khách. 
  • Quầy sách áp dụng việc đổi trả sản phẩm theo quy định của nhà sản xuất/ nhà phân phối nếu kết quả thẩm định của hãng chứng minh được sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất và nằm trong thời gian đổi trả.

2. Điều kiện bảo hành:

2.1. Sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, vận hành không đúng chức năng đã nêu/ công bố tại bảng công bố tính năng.
  • Sản phẩm hiển thị sai lệch thông tin khi sử dụng, hỏng hóc chức năng chính của sản phẩm không do lỗi người dùng.

2.2. Sản phẩm bị lỗi trước khi xuất kho

Trước khi bàn giao sản phẩm cho quý khách, chúng tôi sẽ mở hộp và khui niêm phong sản phẩm để thử sơ lược sản phẩm cho khách hàng, nếu sản phẩm vận hành sai quy cách trong lúc này sẽ được tính vào trường hợp được bảo hành/ đổi trả thẳng.

3. Thời gian bảo hành

Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới, linh kiện thay thế, sửa chữa sẽ được áp dụng như sau:

  • Sản phẩm còn trong điều kiện bảo hành: thời hạn bảo hành sản phẩm đổi mới, linh kiện thay thế, sửa chữa được tính theo thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm.
  • Sản phẩm ngoài điều kiện bảo hành, hết thời gian bảo hành: thời hạn bảo hành sửa chữa, linh kiện thay thế được áp dụng theo quy định của nhà sản xuất

4. Từ chối bảo hành

  • Sản phẩm đã bị chỉnh sửa, gia cố, thay đổi so với hiện trạng ban đầu
  • Không phải sản phẩm do một trong các nhà sản xuất/ thương hiệu sau sản xuất và phân phối bao gồm: Công ty cổ phần tập đoàn Thiên Long (Flexio), Công ty cổ phần Văn phòng phẩm Hồng Hà, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Bình Tây Bitex (Casio), Công ty TNHH Protex Electric (Protex Group), Công ty TNHH TM Long Á (Deli), Công ty TNHH Thanh Chương (Eras), Công ty TNHH SOWI S.H (Gstar), Công ty TNHH XNK máy tính Việt Nam (Vinacal), Công ty TNHH Catel (Caviet).
  • Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng bao gồm: Cố tính tàn phá, chỉnh sửa cấu hình, va đập do tác động ngoại lực, sản phẩm bị xé mất tem niêm phong/ tem bảo hành.
  • Hàng giả, hàng nhái, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ.

Lưu ý:

Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, quầy sách Lisa giữ quyền tương tác với hãng bảo hành thay mặt khách hàng chi tiết về tình trạng lỗi hiện có của sản phẩm. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay/ trước khi chúng tôi gửi sản phẩm cho Trung tâm bảo hành chính hãng để bảo hành. Trong tình huống bất khả kháng được hiểu bao gồm thiên tai, hỏa hoạn hoặc các yếu tố khách quan khác do tự nhiên thì chính sách này có thể được thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh thực tế.

Tùy vào nhà sản xuất mà chính sách của mỗi hãng có thể khác nhau, quý khách có thể tham khảo chính sách bảo hành của một vài nhà sản xuất tiêu biểu bên dưới đây:

Để tiết kiệm thời gian, quý khách có thể bấm vào nút Gửi yêu cầu bảo hành sản phẩm bên dưới trước khi mang sản phẩm đến cửa hàng để thẩm định.