Kính thưa quý khách hàng,
Nhằm mục đích tạo nên sự thuận lợi cho khách hàng, kể từ ngày 10 tháng 07 năm 2024, quầy sách LiSa chính thức áp dụng kích hoạt bảo hành điện tử đối với các dòng máy tính Casio (Bao gồm khoa học và máy tính cơ bản) được phân phối tại thị trường Việt Nam bởi Bitex (Công ty Cổ phẩn Xuất nhập khẩu Bình Tây). Theo đó, ngay sau khi mua máy, quầy sách sẽ chuyển tiếp thông tin của quý khách đến hệ thống Website của Bitex để ghi nhận bảo hành điện tử và hỗ trợ quý khách kích hoạt bảo hành điện tử/ gửi bảo hành cho sản phẩm được mua tại quầy sách.
Theo dõi bảo hành qua App Bitex (Nguồn: Bitex Việt Nam) |
Lưu ý: Việc hỗ trợ Kích hoạt bảo hành điện tử/ Gửi hãng bảo hành đối với máy tính được bán ra bởi quầy sách LiSa được áp dụng cho khách hàng có mua máy tại quầy sách LiSa. Đối với kích hoạt bảo hành, việc ghi nhận thông tin đăng ký bảo hành sẽ được thu thập ngay sau khi khách mua máy tại quầy.
Tất cả các sản phẩm bán ra trước đó được bảo hành bằng phiếu giấy vật lý vẫn sẽ tiếp tục được hưởng chính sách bảo hành theo thời gian quy định của hãng sản xuất.
Quý khách lưu ý sản phẩm sẽ chỉ được bảo hành nếu tuân thủ các quy định hiện hành của Bitex.
Trích quy định bảo hành của Bitex
Tất cả sản phẩm máy tính chính hãng CASIO do BITEX phân phối trên thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
- Sản phẩm thật chính hãng CASIO do BITEX phân phối.
- Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành: Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa vào thông tin bảo hành điện tử thông qua ứng dụng App BITEX tải từ CH Play hoặc App Store; hoặc dựa vào các công cụ kiểm tra thời hạn bảo hành của BITEX; hoặc trên phiếu bảo hành có thông tin đầy đủ (tên Đại lý/ Nhà phân phối/ Nhà sách, model máy, ngày xuất bán,…) tại thời điểm BITEX nhận được yêu cầu bảo hành.
- Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa phát sinh trong Thời hạn Bảo hành
- Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
Các trường hợp không được bảo hành bao gồm:
- Sản phẩm hết thời gian bảo hành hoặc không xác định được ngày mua.
- Sản phẩm không xác định được (Model/ Số S/N hoặc Imei) hoặc thông tin sản phẩm sai so với thông tin sản phẩm được kích hoạt bảo hành trên hệ thống App BITEX hoặc trên phiếu bảo hành hoặc không phát hành từ BITEX.
- Sản phẩm bị hư hỏng do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, sử dụng sai cách, không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong), bị côn trùng, sâu bọ bao gồm nhưng không giới hạn động vật thâm nhập, lắp đặt không đủ hoặc sai, vận hành sai, sử dụng sai điện áp, ẩm ướt, vào nước, vô dầu, hư hỏng do ngoại lực tác động (bị rơi rớt bể, móp méo, biến dạng, vỏ bị bong tróc, xước do va đập, bị xước hoặc do tác động bên ngoài, bể hoặc nứt màn hình, nứt gẫy board mạch).
- Thiên tai hay Sự kiện Bất Khả Kháng, bao gồm nhưng không giới hạn hỏa hoạn hay hư hỏng do chất lỏng.
- Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ, mực in, …
- Những trường hợp mất quyền bảo hành.
- Sản phẩm đã được một bên khác không phải là trung tâm bảo hành BITEX sửa chữa, thực hiện dịch vụ hay can thiệp vào bằng bất kỳ cách nào.
- Gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được BITEX cung cấp và ủy quyền.
Từ chối bảo hành, sửa chữa:
- Hàng giả, hàng xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ sản phẩm chính hãng CASIO.
- Sản phẩm bị chỉnh sửa, thay đổi, thay thế linh kiện không phải linh kiện chính hãng.
Chế độ bảo hành của Bitex (Nguồn: Bitex Việt Nam) |
Để biết thêm chi tiết, quý khách hàng vui lòng xem tại mục Chính sách bảo hành của Bitex đối với sản phẩm máy tính Casio